Ban liên lạc Thành ủy viên hưu trí triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

11/05/2022 | 1244

Sáng ngày 11/5, Ban liên lạc Thành ủy viên hưu trí tổ chức gặp mặt hội viên nhằm đánh giá tình hình hoạt động năm 2021 và triển khai  các hoạt động trọng tâm năm 2022. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - nguyên Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND thành phố, trưởng Ban liên lạc hưu trí Thành ủy viên cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ  - thành viên Ban liên lạc.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Ban liên lạc Thành ủy viên hưu trí được thành lập năm 2020 với tổng số 58 thành viên, năm 2021 Ban liên lạc kết nạp thêm 2 hội viên mới nâng tổng số hội viên lên 60 người, trong đó người trẻ tuổi nhất là 59 tuổi, người cao tuổi nhất là 94 tuổi. Với vai trò là những người đã từng giữ các chức vụ trong hệ thống cấp ủy, chính quyền của thành phố, sau khi nghỉ công tác, các thành viên trong Ban liên lạc đã có nhiều ý kiến tham gia đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố. Gương mẫu, đi đầu trong việc động viên con cháu và gia đình, người thân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Năm qua, Ban liên lạc đã thường xuyên động viên, thăm hỏi, giúp nhau giữ gìn sức khỏe, xây dựng gia đình hạnh phúc, thôn, khu phố văn hóa, tổ chức mừng thọ vào các dịp gặp mặt đầu xuân, qua đó động viên tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe.

Năm 2022, Ban liên lạc tiếp tục duy trì hoạt động thường xuyên của Thường trực Ban  liên lạc và Ban liên lạc; kịp thời kết nạp thành viên mới theo quy chế; tổ chức thăm hỏi các thành viên khi ốm đau, nằm viện; mừng thọ cho các thành viên từ 70 – 95 tuổi…

 Các đồng chí đại biểu tặng hoa,  mừng thọ cho 7 thành viên cao tuổi

Đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy – Phạm Huy Bình bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi về dự buổi gặp mặt; đồng thời chúc các thành viên Ban liên lạc luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian tới. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư thành ủy cũng đã thông tin khái quát tới các thành viên Ban liên lạc những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm trong những năm tiếp theo.

Thu Trang – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.