Câu lạc bộ Hưu trí Bãi Sậy tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

11/05/2022 | 1310

Ngày 08/05, câu lạc bộ Hưu trí Bãi Sậy tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự có đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Các đại biểu dự đại hội

Câu lạc bộ Hưu trí Bãi Sậy là tổ chức xã hội tự nguyện của cán bộ hưu trí đang cư trú trên địa bàn thành phố, tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật với tôn chỉ, mục đích là đoàn kết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả; nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho hội viên với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có trách nhiệm cao với gia đình và xã hội” để tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ vào sự đoàn kết, ổn định, phát triển của thành phố. Câu lạc bộ hiện có 232 hội viên hoạt động trong 06 câu lạc bộ nhỏ: cầu lông, bóng bàn, văn hóa nghệ thuật, bóng chuyền hơi, tổ tôm, xe đạp. Số hội viên tham gia luyện tập hàng ngày chiếm 80% tổng số hội viên. Một số hội viên tuổi đã cao nhưng luôn gương mẫu, đoàn kết tham gia luyện tập. Nhiệm kì 2017 – 2022, câu lạc bộ tham gia 100% các giải thi đấu của tỉnh, thành phố tổ chức, tăng cường giao lưu với các đơn vị khác, tham gia thi đấu khi cấp trên yêu cầu. 5 năm qua, các câu lạc bộ nhỏ đã đạt được 197 huy chương các loại, trong đó có 14 cúp, 59 huy chương vàng, 74 huy chương bạc và 50 huy chương đồng. Đặc biệt, năm 2019, câu lạc bộ bóng chuyền hơi tham gia giải thi đấu người cao tuổi của tỉnh đã đạt giải nhì; câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật tham gia giải khiêu vũ tỉnh Hưng Yên lần thứ nhất đạt 2 giải nhì, 3 giải ba. Các thành viên câu lạc bộ kịp thời động viên, thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, phúng viếng khi qua đời, tổ chức chúc thọ, mừng thọ vào dịp đầu xuân.

Toàn cảnh Đại hội

Tại đại hội, các đại biểu đã tham luận đóng góp ý kiếm vào báo cáo và nêu lên những mặt còn hạn chế trong hoạt động của câu lạc bộ, đồng thời cũng đề ra những giải pháp để thu hút hội viên tham gia sinh hoạt ngày càng đông hơn và duy trì hoạt động đều hơn.

Phát biểu chúc mừng đại hội, đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ hưu trí vào sự phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng, an ninh trên địa bàn. Đồng chí đề nghị câu lạc bộ Hưu trí Bãi Sậy xây dựng cụ thể hóa các quy chế, chương trình hoạt động của Câu lạc bộ, triển khai hoạt động nền nếp, hiệu quả. Đồng thời, đầy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; những định hướng, chương trình phát triển kinh tế xã hội, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố để các hội viên có cơ hội đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của thành phố.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị

Tại đại hội đã có 2 tập thể và 8 cá nhân được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích tiêu biểu trong hoạt động câu lạc bộ nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao Giấy khen cho các tập thể

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao Giấy khen cho các cá nhân

Đại hội đã bầu ban chấp hành gồm 09 đồng chí, ban thường vụ gồm 03 đồng chí.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy

Minh Trang – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.