Đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường Quang Trung và phường Hiến Nam

22/07/2024 | 257

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 22/7, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Quang Trung và phường Hiến Nam.

Tại phường Hiến Nam, đồng chí Bí thư Thành ủy cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Ngô Thanh Yên, sinh năm 1948 ở đường Văn Miếu, khu phố chùa Chuông, là Thương binh 81%. Tại phường Quang Trung, đoàn đến thăm và tặng quà ông Đặng Xuân Quyết, sinh năm 1954 ở khu phố Điện Biên, là Thương binh 36% và ông Bùi Việt Hồng, sinh năm 1961 ở khu phố Hai Bà Trưng, là Bệnh binh 61 - 70%.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình thăm, tặng quà
 ông Bùi Việt Hồng, Bệnh binh 61 - 70% ở khu phố Hai Bà Trưng, phường Quang Trung

Tặng quà ông Đặng Xuân Quyết là Thương binh 36% ở khu phố Điện Biên, phường Quang Trung

Tặng quà ông Ngô Thanh Yên, Thương binh 81% ở đường Văn Miếu, khu phố chùa Chuông, phường Hiến Nam

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống sinh hoạt của các gia đình chính sách, bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, hi sinh của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ Quốc. Thành phố luôn cố gắng quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia và đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động do thành phố và địa phương phát động. Đồng thời chúc các gia đình luôn giữ gìn sức khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Nhân dịp này, đồng chí đề nghị các địa phương tích cực quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.

Thu Trang - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.