Thành phố triển khai công tác và gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

10/02/2018 | 868

Ngày 06/02/2018, Thành ủy Hưng Yên đã tổ chức hội nghị triển khai công tác và gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018 đến các đồng chí Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam các xã, phường và các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng các thôn, khu phố trên địa bàn thành phố. Đồng chí Tạ Hồng Quảng- Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy- Chủ tịch HĐND thành phố dự và triển khai nhiệm vụ. Cùng dự còn có đồng chí Nguyễn Tuấn Cường- Tỉnh ủy viên- Phó Bí thư Thành ủy- Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

        Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường thông tin về kết quả công tác thực hiện phát triển kinh tế xã hội của thành phố trong năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018, các đại biểu đã phát biểu nhiều ý kiến để làm rõ hơn các vấn đề, chỉ ra những khó khăn tồn tại ở địa phương, đồng thời báo cáo tình hình đón tết ở các cơ sở thôn, khu phố.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và đội ngũ cán bộ cơ sở trên địa bàn thành phố. Đồng thời khẳng định những kết quả mà thành phố đạt được trong năm qua có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ cơ sở. Điển hình như trong việc vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; vận động người dân hiến đất làm đường, xây dựng công trình đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh phát triển sản xuất… Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: để thực hiện thắng lợi mục tiêu chủ yếu mà thành phố đặt ra trong năm 2018, đòi hỏi sự đoàn kết, nỗ lực quyết tâm cao từ thành phố đến cơ sở. Người đứng đầu các cấp, các ngành cần phải nêu gương đi đầu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, chấn chỉnh tác phong, nâng cao trách nhiệm trong công việc, trong giao tiếp, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo, tạo sự chuyển biến trong chương trình chỉnh trang gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị ở từng tuyến phố; các đồng chí cán bộ cơ sở  tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tích cực, năng động sáng tạo trong công tác lãnh đạo, vận động quần chúng nhân dân để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện, đưa các Nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước vào cuộc sống./.

                   Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.