Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ các tiểu thương và các hộ dân bị ảnh hưởng do cháy chợ Gạo

14/08/2018 | 1436

Chiều ngày 13/8/2018, tại Nhà văn hóa phường An Tảo, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Ban Quản lý Chợ Gạo tổ chức trao 184 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ Cứu trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, hỗ trợ các tiểu thương và các hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy Chợ Gạo. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Hanh- Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy.

Theo đó, 178 hộ tiểu thương và 6 hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy Chợ Gạo được nhận hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng. Xúc động trước sự quan tâm của các cấp, các ngành, chị Lê Thị Huệ, tiểu thương có kiot kinh doanh quần áo được nhận hỗ trợ cho biết: “Xin cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ của các cấp chính quyền cho chúng tôi trong lúc khó khăn này, đây là nguồn động viên lớn, giúp chúng tôi có thêm nghị lực tiếp tục sản xuất kinh doanh”.

Đồng chí Nguyễn Minh Hanh- Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao hỗ trợ các tiểu thương và các hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy Chợ Gạo

Việc hỗ trợ các tiểu thương thương và các hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy Chợ Gạo thể hiện sự cảm thông, quan tâm, chia sẻ của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, qua đó góp phần giúp các tiểu thương ổn định cuộc sống, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội.

Được biết hiện công tác khắc phục hậu quả do cháy Chợ Gạo và Công ty cổ phần Nhựa Hưng yên trên địa bàn phường An Tảo vẫn đang được các ngành chức năng và các đơn vị liên quan của thành phố tích cực triển khai thực hiện.

                            Xuân Điệu – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.