Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà Tết tại xã Trung Nghĩa

26/01/2024 | 437

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 26/01, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị của thành phố đã đến thăm, tặng quà một số gia đình người có công, người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trung Nghĩa.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà bà Phạm Thị Điền - 100 tuổi

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết bà Đồng Thị Trục ở thôn Đặng Cầu và bà Phạm Thị Điền, thôn Tính Linh đều thọ 100 tuổi; thăm, tặng quà Tết gia đình ông Nguyễn Văn Tho, sinh năm 1952 là nạn nhân chất độc da cam và gia đình cháu  Nguyễn Tuấn Cường, sinh năm 2019 là trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố
tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tho - nạn nhân chất độc da cam

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần hỏi thăm về sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống. Chúc các gia đình có thật nhiều sức khỏe, đón Tết Giáp Thìn an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Mai Nga (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.