Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

06/02/2024 | 1590

Nằm trong kế hoạch thăm, tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hưng Yên dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thành phố tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hưng Yên. Tham gia chương trình có đồng chí Lê Thị Hiền - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN thành phố.

Trong chương trình, đã có 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, phường trên địa bàn thành phố gồm: Phường Quang Trung và các xã Trung Nghĩa, Liên Phương, Hoàng Hanh được Hội LHPN tỉnh tặng quà để các em có thêm niềm vui đón Tết. Mỗi suất quà gồm 1 chiếc áo ấm, 2 chiếc bánh chưng và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN thành phố đến thăm, tặng quà
trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Quang Trung

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN thành phố thăm, tặng quà
trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Nghĩa

Cũng trong cùng ngày, Hội LPHN thành phố phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên tổ chức trao hỗ trợ trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho 2 trẻ em mồ côi trên địa bàn phường Quang Trung và xã Tân Hưng với tổng trị giá hơn 7 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội LPHN thành phố và đại diện Ngân hàng NN & PTNT tỉnh Hưng Yên
trao hỗ trợ trong chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Đây là các hoạt động ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự kết nối yêu thương, lan tỏa lòng nhân ái đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố cùng chung tay thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện.

     Minh Huế - Công Hiếu  (Trung tâm VH và TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.