Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Liên Phương tổ chức Hội trại hè năm 2024

30/07/2024 | 634

Trong 2 ngày 29 và 30/7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Liên Phương tổ chức hội trại hè năm 2024. Đến dự, động viên có đồng chí Vũ Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Đồng chí Vũ Quang Hưng - Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự thành phố
tặng hoa chúc mừng Hội trại

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Hội trại

Trong thời gian 2 ngày, hơn 1.000 thanh, thiếu niên, nhi đồng đến từ 8 chi đoàn trên địa bàn xã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, hấp dẫn, như: cắm trại; trang trí trại, giao lưu văn nghệ. Với sự đầu tư luyện tập công phu cộng với sự sáng tạo của tuổi trẻ, các chi đoàn đã thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của Liên Phương.

Các đại biểu tham quan phần trang trí trại của chi đội La Văn Cầu

Các đại biểu đến thăm trại và chụp ảnh lưu niệm với chi đội Nguyễn Văn Trỗi

Hội trại hè là dịp thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong xã về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các em thiếu niên nhi đồng thể hiện năng khiếu, rèn luyện sự tự tin, nâng cao trí lực, kỹ năng phát triển toàn diện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời mang đến cho các em một mùa hè ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới.

Kết thúc hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc cho Chi đội Lý Tự Trọng; đồng giải Nhất cho Chi đội Lê Hồng Phong và Chi đội La Văn Cầu và một số giải khác cho các Chi đội tham gia Hội trại hè 2024./

Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.