Ban Chỉ huy quân sự thành phố, Ban chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch TNHSSVTN phường An Tảo tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm

29/09/2020 | 948

Nhân dịp tết trung thu năm 2020, tối ngày 26-9, Ban chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch TNHSSVTN phường An Tảo phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Hưng Yên trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Với chủ đề “vầng trăng yêu thương” đêm hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực thu hút đông đảo các em đến xem. Tại đêm hội, các em đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết trung thu, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ: như: hát mashup, flashmob, nhảy sofia và tham gia các trò chơi hỏi đáp đặc sắc, được phá cỗ cùng chị Hằng, chú Cuội và tham gia chạy lửa trại. Đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với các em thiếu niên nhi đồng.

Cũng trong tối ngày 26/9, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hưng Yên tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho con của các cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại tại đơn vị.

Lãnh đạo BCHQS thành phố tặng quà, chung vui với các em thiếu nhi

Tham gia chương trình gần 100 em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa lân cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em thiếu nhi biểu diễn, được giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi dân gian, như: nhày lò cò, bịt mắt bắt dê... và được phá cỗ Trung thu...Đây là hoạt động thiết thực không chỉ động viên tinh thần cho các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi mà còn góp phần thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội để cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Thu Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.