Ban Chỉ huy quân sự thành phố thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

27/07/2022 | 1607

Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2022.  Sáng ngày 23/7, Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hưng Yên phối hợp với Viettel Hưng Yên, Công ty Bảo hiểm MIC Hưng Yên, chi nhánh Ngân hàng Quân đội Hưng Yên đã tổ chức đi thăm và tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hiến Nam, xã Hoàng Hanh, Tân Hưng, Liên Phương với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm các đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ niềm vui mừng khi thấy hầu hết các đối tượng chính sách đều có đời sống ổn định; đồng thời chúc thân nhân liệt sỹ sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước và giáo dục thế hệ cháu con cùng gìn giữ, phát huy truyền thống dân tộc.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong công tác thực hiện chính sách hậu phương quân đội dược Ban chỉ huy quân sự thành phố đặc biệt quan tâm, nhất là trong các dịp lễ, tết, các ngày kỷ niệm qua đó kịp thời động viên tinh thần cũng như vật chất cho các gia đình chính sách./.

Một số hình ảnh thăm tặng quà:

Đoàn đến thăm tặng quà mẹ ẹ VNAH Phạm Thị Đạm- 99 tuổi ở phường Hiến Nam

Đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh tại thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương

Đoàn thăm tặng quà mẹ Liệt sỹ ở thôn Lê Lợi, xã Tân Hưng

Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.