Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức Đêm hội trăng rằm “Trung thu cho Bé” năm 2019

14/09/2019 | 1261

Tối 11/9/2019, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hưng Yên tổ chức Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trung thu cho Bé” cho con của các đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đón tết Trung thu năm 2019. Dự đêm hội có thượng tá Lê Xuân Thắng- Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự  thành phố.

Tham gia chương trình gần 100 em thiếu nhi là con của cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại đơn vị đã được thưởng thức màn múa lân cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu...

Các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự  thành phố tặng quà cho các em thiếu niên nhi đồng

Nhân dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã trao 55 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em thiếu nhi là con của quân nhân trong đơn vị. “Trung thu cho bé” là món quà ý nghĩa mà Đảng ủy, chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức dành tặng các em thiếu niên, nhi đồng, qua đó khích lệ, động viên các em nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Đây cũng là hoạt động thiết thực góp phần đảm bảo tốt công tác hậu phương quân đội để cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                         Tiến Vinh (Ban Chỉ huy Quân sự thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.