Ban chỉ huy quân sự thành phố trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các đồng chí có quá trình cống hiến lâu dài trong quân đội

25/12/2020 | 7308

Sáng 23/12, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố long trọng tổ chức lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho các đồng chí  có quá trình cống hiến lâu dài trong quân đội. Đến dự có đồng chí Phạm Huy Bình- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự thành phố. Cùng dự có Đại tá Đào Quang Kiền - UV BTV đảng ủy Quân sự tỉnh - Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Thượng tá Lê Xuân Thắng- Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.

Tại hội nghị đã Công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 4 đồng chí thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hưng Yên - Quân khu 3- Bộ Quốc Phòng đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phạm Huy Bình- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự thành phố
 trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các đồng chí

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Bí thư thành ủy - Bí thư đảng ủy quân sự Phạm Huy Bình chúc mừng các đồng chí được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân ghi nhận những thành tích, cống hiến của các đồng chí cán bộ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đài truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.