Ban liên lạc Thành ủy viên Hưu trí Hưng Yên gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

05/03/2024 | 2034

Sáng ngày 04/3, Ban liên lạc Thành ủy viên Hưu trí Hưng Yên tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - Nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng Ban liên lạc Thành ủy viên hưu trí, cùng các đồng chí Nguyên là Bí thư Thị ủy, Thành ủy qua các thời kỳ: đồng chí Doãn Thế Cường; đồng chí Nguyễn Thế Đắc; đồng chí Tạ Hồng Quảng. Cùng dự có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Ban liên lạc Thành ủy viên Hưu trí hiện có 65 thành viên. Các thành viên đều nhiệt tình tham gia các phong trào, các cuộc vận động và các hoạt động của địa phương. Cùng với đó, Ban liên lạc thường xuyên chia sẻ, động viên các hội viên sống vui, sống khoẻ, là những tấm gương sáng, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội,  góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tặng hoa tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã báo cáo tóm tắt những kết quả Thành phố đã đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2023 cũng như những mục tiêu thành phố phấn đấu năm 2024. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm cùng những ý kiến quý báu của Ban liên lạc và các thành viên, cùng góp phần vào quá trình xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của Thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình cùng BLL thành ủy viên hưu trí thành phố
tặng hoa và chúc thọ các đồng chí tròn 80,75,70 tuổi

Nhân dịp này, lãnh đạo Thành ủy và Ban liên lạc Thành ủy viên Hưu trí thành phố đã tặng hoa, quà mừng Thọ cho 7 thành viên tuổi tròn 80, 75, 70 tuổi.  

  Phương Thu - Công Hiếu ( Trung tâm VH&TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.