Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo năm 2024

26/06/2024 | 690

Sáng 25/6, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tuyên giáo cơ sở năm 2024 cho các đồng chí làm công tác tuyên giáo tại các đảng ủy, chi bộ trực thuộc Thành ủy. Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thế Chuyền- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được quán triệt các chuyên đề: Một số cơ sở lý luận và thực tiễn trong công tác Tuyên giáo ở cơ sở; Công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở... Bên cạnh đó các học viên còn được thông tin về tình hình biển đảo trong thời gian gần đây và kết quả bảo vệ chủ quyền biển đảo; dự báo tình hình và các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Qua lớp học, giúp các đồng chí làm công tác Tuyên giáo cơ sở nắm vững một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác Tuyên giáo ở cơ sở. Đồng thời, nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức, phương thức và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Tuyên giáo trong giai đoạn hiện nay./.

                                                          Ban Tuyên giáo Thành ủy Hưng Yên




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.