Bế mạc Giải Bóng đá Nhi đồng U10 thành phố Hưng Yên năm 2022

01/10/2022 | 2138

Chiều ngày 28/9/2022, Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố tổ chức lễ bế mạc giải Bóng đá Nhi đồng U10 thành phố Hưng Yên năm 2022.

Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng Nhi đồng đã cống hiến 16 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn.

Những đường truyền bóng của các cầu thủ nhí

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức (BTC) đã trao Huy chương vàng cho đội bóng trường Tiểu học An Tảo; Huy chương Bạc cho đội bóng trường tiểu học Lam Sơn và huy chương đồng cho đội bóng trường Tiểu học Minh Khai và trường Tiểu học Liên Phương. Ngoài ra, BTC còn trao giải nhiều giải phụ khác như: giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất…

Giải bóng đá Nhi đồng U10 thành phố Hưng Yên tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân và học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn bổ sung cho lực lượng vận động viên của thành phố trong tương lai gần. BTC cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các nhà tài trợ đã chung tay góp sức tạo sân chơi cho tuổi thơ và cho sự phát triển của bóng đá thành phố Hưng Yên./.

Một số hình ảnh tại lễ Bế mạc giải bóng đá Nhi đồng U10

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng trường tiểu học An Tảo

Ban tổ chức trao Huy chương Bạc cho đội bóng trường Tiểu học Lam Sơn

Ban tổ chức trao Huy chương Đồng cho đội bóng trường Tiểu học Liên Phương và Tiểu học Minh Khai

          Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.