Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ phường Minh Khai

10/09/2020 | 1930

Kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 9/9 tại số nhà 82 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Minh Khai, đồng chí Phạm huy Bình, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã trực tiếp đến thăm và trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Tấn Bước, 92 tuổi, sinh hoạt tại chi bộ Tân Thị thuộc Đảng bộ phường Minh Khai. Cùng đi có các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy: đồng chí Trương Quốc Trân, trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Trần Quốc Việt, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Tấn Bước

Đồng chí Nguyễn Tấn Bước, sinh ngày 10-1-1928, vào đảng ngày 29-8-1950, là thương binh hạng 2/4. Trong suốt quá trình công tác đồng chí đã có nhiều cống hiến đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đặc biệt trong hai cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp. Sau khi nghỉ hưu, trở về địa phương đồng chí vẫn tích cực tham gia vào các phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu, đồng chí Bí thư Thành ủy – Phạm Huy Bình phát biểu chúc mừng, ghi nhận những công lao, đóng góp của đồng chí Bước trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, đây là vinh dự của Đảng bộ phường Minh Khai nói chung và cá nhân đảng viên được nhận huy hiệu Đảng nói riêng, đồng thời là sự ghi nhận của Đảng đối với sự nỗ lực phấn đấu cống hiến, tu dưỡng, rèn luyện và trưởng thành của đồng chí Bước trong chặng đường 90 năm xây Đảng. Đồng chí mong muốn đảng viên Bước giữ gìn sức khỏe tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Được biết, trong đợt này, đảng bộ thành phố  có 158 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu từ 30 – 75 năm tuổi đảng đợt 2/9.

Thu Trang – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.