Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ Phường Hiến Nam

02/06/2020 | 2616

Sáng ngày 1/6, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và trực tiếp trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng đợt 19/5 cho đảng viên, cán bộ lão thành cách mạng Vũ Thị Thanh, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Khu phố Ấp Dâu, Đảng bộ Phường Hiến Nam. Cùng đi còn có đồng chí  Lê Văn Hưng, Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng của tỉnh ủy. Về lãnh đạo thành phố có đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực thành ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy.

Đồng chí Vũ Thị Thanh, sinh ngày 20/07/1921. Quê quán: Xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Vào Đảng ngày 02/01/1946. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Vũ Thị Thanh luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, học tập và rèn luyện của đồng chí Vũ Thị Thanh, đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân, gia đình và toàn Đảng bộ phường Hiến Nam.

Phát biểu tại buổi trao huy hiệu đảng, đồng chí Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn trước những công lao cống hiến của đồng chí Vũ Thị Thanh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn đồng chí Vũ Thị Thanh tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương sáng để con cháu và lớp đảng viên trẻ học tập noi theo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

                            Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.