Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao Huy hiệu Đảng  tại Đảng bộ Phường Quang Trung và An Tảo

25/08/2024 | 341

Sáng 24/8, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên đã đến thăm và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên của Đảng bộ Phường Quang Trung và Phường An Tảo. Cùng đi có đồng chí Phạm Huy Bình - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; đồng chí Mai Xuân Giới – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao tặng huy hiệu 80 năm tuổi đảng
cho đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Đảng bộ phường Quang Trung

Tại phường Quang Trung, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng huy hiệu 80 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Dũng, sinh năm 1926, sinh hoạt tại Chi bộ Hai Bà Trưng, Đảng bộ phường Quang Trung.

Tại Phường An Tảo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã đến thăm và trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Đức Thành, sinh năm 1930, sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố An Bình, Đảng bộ phường An Tảo.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên;
đồng chí Phạm Huy Bình - Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên
 trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Đức Thành, Đảng bộ phường An Tảo

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

 Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn trước những công lao đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương sáng để con cháu và lớp đảng viên trẻ học tập noi theo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.