Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tặng quà, chúc Tết cấp uỷ, chính quyền và quân - dân thành phố Hưng Yên

24/01/2024 | 152

Sáng 24/1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển do Thiếu tướng Vũ Trung Kiên – Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cấp uỷ, chính quyền và quân - dân thành phố Hưng Yên. Tham gia đoàn công tác có đại diện các cơ quan chức năng Cảnh sát biển. Tiếp đoàn, tại cơ quan Thành ủy Hưng Yên có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, cùng các đồng chí trong BTV Thành ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thành ủy. Tại cơ quan UBND thành phố, có đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo Công an thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và trưởng các phòng, đơn vị thuộc UBND thành phố.

Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà tại Thành ủy Hưng Yên

Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà tại cơ quan UBND TP Hưng Yên

Tại các cơ quan, đơn vị tới thăm, sau khi nghe báo cáo tóm tắt về những kết quả đạt được của tỉnh và thành phố trong năm 2023, thay mặt Đoàn công tác, Thiếu tướng Vũ Trung Kiên chúc mừng những kết quả về chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên nói chung và thành phố Hưng Yên nói riêng; đồng thời thông tin về nhiệm vụ và một số kết quả hoạt động của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam trong những năm qua. Nổi bật là các hoạt động trong công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, thực thi pháp luật, đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn; phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU); tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, pháp luật cho người dân... Thiếu tướng cũng mong muốn, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác dân vận và bảo đảm an ninh chính trị trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Thay mặt cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương, đồng chí Phạm Huy Bình - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Hưng Yên và đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Lực lượng Cảnh sát biển nói chung và cá nhân đồng chí Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển Vũ Trung Kiên nói riêng dành cho địa phương trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Thành ủy đã thông tin tới Đoàn về kế hoạch tổ chức, công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của thành phố. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố bày tỏ mong muốn trong những năm tới, Lực lượng Cảnh sát biển tiếp tục gắn bó, quan tâm, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố Hưng Yên trong lĩnh vực quân sự - quốc phòng góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Hiến Nam; đồng thời đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng uỷ - UBND phường Hiến Nam, phường An Tảo và đơn vị vũ trang của tỉnh nằm trên địa bàn thành phố.

Một số hình ảnh khác của Đoàn công tác tại thành phố Hưng Yên

Thiếu tướng Vũ Trung Kiên – Phó Tư lệnh Pháp luật Cảnh sát biển Việt
thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ phường Hiến Nam

Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà cấp ủy, chính quyền phường An Tảo

Đoàn công tác chúc Tết, tặng quà cấp ủy, chính quyền phường Hiến Nam

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.