Các đồng chí lãnh đạo thành phố đi thăm, tặng quà và vui Tết trung thu với thiếu niên, nhi đồng thành phố

01/10/2020 | 1296

Nhân dịp tết trung thu 2020, chiều ngày 29/9/2020, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã đi thăm, tặng quà và vui tết trung thu với các em thiếu niên, nhi đồng tại một số trường học trên địa bàn thành phố.

Đến vui trung thu với các em học sinh trường tiểu học Hiến Nam đồng chí Phạm Huy Bình – Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã trao tặng thùng quà trị giá 1 triệu, đồng thời trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Cùng đi với đ/c Bí thư Thành ủy còn có đồng chí Bùi Tuấn Anh – Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị của thành phố. Sau khi nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu, các em đã được thưởng thức màn múa lân sôi động cùng những tiết mục ca, múa nhạc, xiếc nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt, tham gia đêm hội, các em thiếu nhi còn được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được tham gia những trò chơi sôi động, đồng thời được phá cỗ Trung thu. Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình cùng các đ/c lãnh đạo thành phố đã chia quà cho các em học sinh. Nhân dịp này UBND phường Hiến Nam cũng trao tặng các em học sinh trường tiểu học Hiến Nam 1 thùng quà trị giá 1 triệu đồng. Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Bí thư thành ủy chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một mùa trung thu thật vui tươi, ý nghĩa, đồng thời mong muốn học sinh của trường luôn chăm ngoan, học giỏi là đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ và là những người con có hiếu với ông bà cha mẹ. 

Đ/c Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đ/c Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình phát quà trung thu
 cho các em thiếu niên, nhi đồng trường tiểu học Hiến Nam

Đ/c Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Tuấn Anh phát quà trung thu
cho các em thiếu niên, nhi đồng tại trường tiểu học Hiến Nam

Tại trường Tiểu học & THCS Hồng Nam, đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy đã đến thăm và tặng quà, phá cỗ và cùng vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi, cùng đi có đồng chí Nguyễn Bá Cường- Ủy viên BTV thành ủy, Phó chủ tịch HĐNDTP. Tại ngày hội, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã trao tặng các em học sinh 1 thùng quà, trao tặng 07 suất quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường, mỗi suất trị giá quà là 300 nghìn đồng. Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố cũng trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, Hội Nông dân xã Hồng Nam trao 2 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực thành ủy Lương Công Chanh phát quà trung thu
cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại trường tiểu học và THCS Hồng Nam

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn – Phó Bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND thành phố đã về dự và vui tết Trung thu cùng với các em học sinh trường tiểu học Phương Chiểu. Cùng đi còn có đồng chí Dương Công Nhiệm, Ủy viên BTV thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thành ủy. Tại đêm hội trăng rằm của trường tiểu học Phương Chiểu đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã trao tặng các em thiếu nhi 1 thùng quà trị giá 1 triệu đồng và trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố đã yêu cầu thày cô giáo các nhà trường cần đặc biệt quan tâm, giành nhiều thời gian cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các em thiếu nhi phát triển một cách toàn diện cả về Đức- Trí –Thể-Mỹ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đ/c Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn
tặng quà trung thu cho các cháu học sinh trường tiểu học Phương Chiểu

Được biết tết trung thu năm nay, Thành phố trích gần 76 triệu đồng từ quỹ Bảo trợ trẻ em, mua quà tặng các cháu thiếu niên nhi đồng trên địa bàn, trong đó 119 suất quà trị giá 35,7 triệu đồng tặng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; 30 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng trao tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất học bổng bảo trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 5 triệu đồng, 20 thùng quà tặng trẻ em 17 xã phường và 3 trường học trên địa bàn thành phố trị giá 20 triệu đồng.

Nhân dịp này các ban, ngành, đoàn thể thành phố và các phường xã trên địa bàn Thành phố cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2020.

                                      Nhóm phóng viên (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.