Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý 2020

16/01/2020 | 1406

Sáng ngày 12/1, đồng chí Tạ Hồng Quảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đi thăm, tặng quà người có công, người cao tuổi trên địa bàn thành phố nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý 2020.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng tặng quà ông Ngô Thanh Yên –

 thương binh 81% ở khu phố Chùa Chuông, phường Hiến Nam

Đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Cậy, 91 tuổi là cán bộ tiền khởi nghĩa ở đường Trưng Nhị, phường Lê Lợi; bà Vũ Thị Thanh, 96 tuổi là lão thành cách mạng ở đường Lê Thanh Nghị và ông Ngô Thanh Yên là thương binh 81% ở khu phố Chùa Chuông phường Hiến Nam; ông Nguyễn Cả, 87 tuổi là bố liệt sỹ ở khu phố Cao Xá và bà Đoàn thị Ngân, 100 tuổi ở khu phố Kim Đằng – phường Lam Sơn, đồng chí Bí thư thành ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các gia đình chính sách, người cao tuổi. Đồng thời động viên gia đình, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào do địa phương phát động, tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 Nhân dịp này, chiều ngày 10/01, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường – Tỉnh ủy viên – Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố đã đi thăm, tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh và cho ông Bùi Hữu Phỏng – là nạn nhân chất độc da cam ở thôn Cao Xá và cháu Nguyễn Thị Kim Oanh – 7 tuổi, ở thôn Phượng Hoàng là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Đ/c Chủ tịch UBND TP tặng quà Tết Canh Tý 2020 cho cháu Nguyễn Thị Kim Oanh,

 trẻ em thuộc hộ nghèo xã Hùng Cường

Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố cùng đoàn đã tiếp tục đến thăm, trao quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và của thành phố cho bà Vương Thị Mão tròn 100 tuổi ở thôn Đông Hạ.

Đ/c Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, tặng quà tết Canh Tý 2020 cho bà

Vương Thị Mão 100 tuổi, thôn Đông Hạ, xã Hùng Cường

Cũng nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền Canh Tý 2020, chiều ngày 14/1/2020, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui, sinh năm 1923, ông Trần Anh Đào sinh năm 1936 là nạn nhân chất độc da cam ở thôn Điện Biên; ông Nguyễn Văn Trực, sinh năm 1920, người cao tuổi tròn 100 tuổi, Cháu Đặng Ngọc Diệp - 3 tuổi là trẻ mồ côi bố, thuộc hộ cận nghèo tại Thôn Lê Như Hổ xã Hồng Nam.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã cùng đoàn đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Nghinh sinh năm 1951 là nạn nhân chất độc da cam và cháu Nguyễn Thị Ngà sinh năm 2008 là trẻ mồ côi bố, thuộc hộ cận nghèo tại thôn 1 xã Quảng Châu.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao quà

cho mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui ở xã Hồng Nam

Nhân dịp này các đ/c trong Ban Thường vụ Thành ủy- Thường trực HĐND- lãnh đạo UBND- thường trực UBMTTQ thành phố cũng đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, các cụ cao tuổi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình, các đồng chí lãnh đạo lành phố đã chúc tết các gia đình; bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.          

Đây là hoạt động thường niên của thành phố được duy trì thực hiện trong nhiều năm. Qua đó, góp phần động viên các đối tượng chính sác và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố đón tết vui vẻ, đầm ấm.

                                                          Nhóm phóng viên Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.