Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021

04/02/2021 | 7004

Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sử 2021, các đồng chí lãnh đạo thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy đã cùng đoàn đến thăm và tặng quà tết trên địa bàn xã Quảng Châu và phường An Tảo. Tại xã Quảng Châu đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Đình Soi, trú tại thôn 5 xã Quảng Châu, là nạn nhân nhiễm chất độc da cam; ông Bùi Văn Thấn, tròn 100 tuổi, trú tại thôn 3; Bà Mai Thị Mây, trú tại thôn 6, thuộc diện hộ nghèo và cháu Phan Tiến Đạt, trú tại thôn 2, là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại phường An Tảo, đồng chí đã đi thăm và tặng quà ông Lưu Hữu Chuyên, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, trú tại khu phố An Dương; bà Vũ Thị Toàn, tròn 100 tuổi, trú tại khu phố An Bình; ông Vũ Văn May, trú tại khu phố An Dương, thuộc diện hộ nghèo và cháu Hoàng Thùy Châm, trú tại khu phố An Bình là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy đã đi thăm và tặng quà
bà Vũ Thị Toàn, tròn 100 tuổi, trú tại khu phố An Bình

Đồng chí Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn đã đi thăm và tặng quà tại xã Phú Cường. Đồng chí đã đến thăm ông Phan Đình Thệ, nạn nhân chất độc da cam, trú tại thôn Kệ Châu 3; ông Phạm Văn Trạch và bà Bùi Thị Tần, tròn 100 tuổi, trú tại thôn Tân Trung; bà Phạm Thị Ụt, tròn 100 tuổi, trú tại thôn Tân Mỹ 1; bà Bùi Thị Lý thuộc diện hộ nghèo, trú tại thôn Tân Mỹ 1 và cháu Bùi Thị Thu Trang, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trú tại thôn Tân Mỹ 2.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn thăm và tặng quà
bà Phạm Thị Ụt, tròn 100 tuổi, trú tại thôn Tân Mỹ 1

Tại xã Hồng Nam, đồng chí Nguyễn Bá Cường - Ủy viên BTV thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực HDND thành phố cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui; ông Đặng Văn Kha là nạn nhân chất độc da cam ở thôn Điện Biên, bà Trịnh Thị Yên tròn 100 tuổi; ông Bùi Văn Tuyển hộ nghèo và cháu Trịnh Anh Thư mắc bệnh hiểm nghèo ở thôn Nễ Châu.

Đồng chí Nguyễn Bá Cường - Ủy viên BTV thành ủy - Phó chủ tịch thường trực HDND thành phố
tặng quà cháu Trịnh Anh Thư mắc bệnh hiểm nghèo ở thôn Nễ Châu

Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - UVBTV thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Đạm ở Khu phố Nhân Dục phường Hiến Nam và thăm, tặng quà một số người có công, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Hiến Nam và Xã Trung Nghĩa.

Đồng chí Trương Quốc Trân - UVBTV thành ủy, Trưởng Ban tổ chức thành ủy đã đến thăm và tặng quà tại Phường Lam Sơn và Phường Quang Trung.

Đồng chí Trương Quốc Trân - UVBTV thành ủy - Trưởng Ban tổ chức thành ủy thăm và tặng quà
bà Vũ Thị Lời - NNCĐ DC ở phường Quang Trung

Đồng chí Vũ Trung Thành – Uỷ viên BTV thành ủy, trưởng Công an thành phố đã đến thăm và tặng quà tại phường Hồng Châu.

Đồng chí Nguyễn Minh Ngân – Uỷ viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố đã đến thăm và tặng quà các đối tượng trên địa bàn phường Lê Lợi và xã Bảo Khê.

 Đồng chí Nguyễn Minh Ngân - UV BTV thành ủy, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy,
Giám đốc trung tâm chính trị thành phố đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ
Nguyễn Thị Bổng 100 tuổi ở thôn Vạn Tường
 

Đ/c Bùi Thị Thu Trang – Phó chủ tịch HĐND thành phố đã đi thăm và tặng quà  các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Phương Chiểu.

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – phó chủ tịch UBND thành phố đã tới thăm, tặng quà hội chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày thành phố, phần quà trị giá 5,2 triệu đồng.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, thường trực UBMTTQ thành phố cũng đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, các cụ cao tuổi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và đời sống, các đồng chí lãnh đạo lãnh phố đã chúc tết các gia đình; bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.    

Được biết, nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021 thành phố tổ chức đi thăm và tặng tổng số 5.889 suất quà cho Mẹ VNAH, gia đình thương binh liệt sỹ, người có công, người cao tuổi, hộ nghèo, trẻ mồ côi… với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Đây là hoạt động thường niên của thành phố được duy trì thực hiện trong nhiều năm. Qua đó, góp phần động viên các đối tượng chính sách, người có công và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố vui xuân, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

  Nhóm phóng viên đài truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.