Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà, vui Trung thu cùng các em học sinh trên địa bàn thành phố

14/09/2019 | 931

Nhân dịp tết trung thu 2019, sáng ngày 13/9/2019, đồng chí Tạ Hồng Quảng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đi thăm, tặng quà và vui tết trung thu cùng các em học sinh trường tiểu học xã Bảo Khê. Cùng đi còn có đồng chí Vũ Văn Thuần - Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo một số phòng, ban của thành phố.

Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao học bổng cho

các cháu có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập

Đến thăm cô và trò nhà trường, đồng chí Bí thư Thành ủy Chủ đã trao tặng thùng quà trị giá 1 triệu đồng và cùng chung vui, phá cỗ, chia quà cho các em học sinh. Đồng thời trao 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà trung thu cho các cháu trường Tiểu học Bảo Khê

Được biết nhân dịp này, thành phố cũng trao tặng 17 phường, xã, mỗi phường, xã 1 thùng quà cùng 5 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Số tiền được trích từ quỹ Bảo trợ trẻ em của thành phố.

Trước đó, chiều ngày 12/9/2019, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến chung vui tết trung thu với các cháu học sinh trường tiểu học Hồng Châu. Cùng dự có đồng chí Lương Công Chanh - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường trao học bổng

cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập

Tại đây, các em học sinh đã được thưởng thức chương trình múa lân rộn ràng, đặc sắc mang đậm không khí tết Trung thu tươi vui, sôi động.

Về dự, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường đã tặng quà cho các em học sinh của nhà trường và trao 5 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; đồng thời dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho các em, mong muốn các em luôn chăm ngoan học giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sáng ngày 13/9/2019, đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã về dự ngày hội vui tết trung thu với các em học sinh trường tiểu học Tân Hưng. 

Ngày hội vui trung trung thu tại trường tiểu học Tân Hưng có nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn như: múa lân, múa hát cùng chú cuội chị Hằng đến từ các bạn học sinh của trường, nhiều trò chơi tập thể thú vị dành cho các cháu học sinh. Tại ngày hội, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng 05 suất quà cho 05 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của trường. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh cùng các lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị của thành phố đã trao nhiều phần bánh kẹo cho tất cả các học sinh của trường.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao quà

cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh tặng quà trung thu cho đã các học sinh của trường

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí phó bí thư thường trực thành ủy chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng của tiểu học Tân Hưng sẽ có ngày trung thu thật vui, đồng chí mong muốn học sinh của trường luôn chăm ngoan, là đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ và là những người con có hiếu với ông bà cha mẹ. 

Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.