Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

26/02/2019 | 726

Sáng ngày 24/02/2019, Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy đã tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 và chúc thọ các hội viên cao niên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Cường- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường tặng hoa chúc mừng hội nghị

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường phát biểu tại hội nghị

Hiện Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy có 246 hội viên trên địa bàn thành phố tham gia sinh hoạt. Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy bao gồm 6 câu lạc bộ nhỏ: Cầu lông; bóng bàn, xe đạp, tổ tôm, văn hóa nghệ thuật và bóng chuyền hơi. Thời gian qua, câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động bổ ích như tổ chức các phong trào thể dục, thể thao; giao lưu văn hóa, văn nghệ…  tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các hội viên.

Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND thành phố đã thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội thành phố trong thời gian tới; đồng thời chúc thọ các cụ cao niên, mong muốn các hội viên trong câu lạc bộ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018

Chúc thọ các hội viên cao niên

Tại họi nghị, đồng chí chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường đã tặng giấy khen cho Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018. Câu lạc bộ hưu trí Bãi sậy cũng biểu dương 18 cá nhân hoạt động xuất sắc trong năm 2018; đồng thời chúc thọ 16 hội viên cao niên của câu lạc bộ.

Minh Trang- Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.