Chi đoàn cơ quan đảng đoàn thể thành ủy phối hợp với chi đoàn cơ quan UBND thành phố tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

30/09/2023 | 2027

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của cả nước, tối 28/9 Chi đoàn Cơ quan Đảng, đoàn thể Thành ủy phối hợp với Chi đoàn Chính quyền thành phố tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan Thành ủy và cơ quan Ủy ban nhân dân thành phố. Dự và chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo cùng đông đảo các em thiếu nhi tham dự Đêm hội trăng rằm

Trong không khí tưng bừng, rộn ràng của Đêm hội, các em đã được thưởng thức màn múa lân sôi động cùng những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc. Đặc biệt, tham gia đêm hội, các em thiếu nhi còn được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, được phá cỗ trung thu và tham gia những trò chơi cùng những câu đố vui có thưởng đã mang đến một không khí vui Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm; giúp các em cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa cũng như những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn dành tặng gần 300 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia “Đêm hội trăng rằm”.

Các bạn nhỏ hăng hái tham gia các trò chơi tại đêm hội

Chương trình Đêm hội Trăng rằm là hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến niềm vui cho các cháu thiếu nhi mỗi dịp Tết Trung thu. Qua đây tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được vui Tết Trung thu “an toàn, thân thiện và lành mạnh”, định hướng các em tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, giáo dục văn hóa truyền thống của dân tộc, tạo không khí hăng hái, đoàn kết bước vào năm học mới./.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi

                                                                               Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.