Chung khảo hội thi Báo cáo viên giỏi thành phố Hưng Yên năm 2019

08/10/2019 | 1084

Ngày 05/10/2019, thành phố Hưng Yên đã tổ chức chung khảo hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019. Đồng chí Đỗ Hữu Nhân - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã về dự chỉ đạo. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị thành phố và các phường, xã, cùng đông đảo cổ động viên đã về dự, cổ vũ cho các thí sinh.

Trao cờ lưu niệm cho các thi sinh tham gia dự thi vòng chung khảo

Tham gia hội thi, 10 thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ khảo đã trải qua 3 phần thi gồm: soạn đề cương, thực hành thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các thí sinh đều được đánh giá có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đề cương, cách trình bày lôi cuốn, nội dung phong phú từ những vấn đề sát với cơ sở như vận động nhân dân hiến đất làm đường; tuyên truyền bảo vệ môi trường, chuyển đổi cơ cấu cây trồng… đến những vấn đề lớn được dư luận quan tâm như: ngăn chặn lợi dụng truyền thông kích động dư luận xã hội trong thời kỳ bùng nổ mạng xã hội như hiện nay;  Nghị quyết TW4 khóa 12 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo Đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo Đức, phong cách HCM; tình hình Biển Đông gần đây; các vấn đề thời sự của thành phố, của tỉnh, trong nước và quốc tế….

Một số hình ảnh dự thi của các thí sinh

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng của hoạt động báo cáo viên, công tác tuyên truyền miệng cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp. Đồng thời tạo điều kiện để các báo cáo viên của thành phố có điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần ổn định tình hình tư tưởng cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn  thành phố Hưng Yên.

Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích tại hội thi

 Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao  giải nhất cho đồng chí Đỗ Anh Thơ- đến từ Đảng bộ Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; đồng thời trao 2 giải nhì, 3 giải ba và nhiều giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi.

Trao giấy khen, giấy chứng nhận cho các thí sinh dự thi

Nhân dịp này Ban Thường vụ Thành ủy đã tặng giấy khen cho 06 thí sinh đạt các giải nhất, nhì và ba tại hội thi; đồng thời trao giấy.

Thùy Linh- Xuân Điệu- Minh Trang (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.