Chung khảo hội thi cán bộ kiểm tra giỏi thành phố Hưng Yên năm 2018

10/08/2018 | 810

Sáng ngày 8/8/2018, tại hội trường UBND phường Hiến Nam, Ủy ban kiểm tra Thành ủy Hưng Yên đã tổ chức vòng chung khảo hội thi cán bộ kiểm tra giỏi thành phố Hưng Yên năm 2018. Về dự, chỉ đạo, động viên hội thi có đồng chí Phạm Lê Bình- Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong BTV Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi

Các đại biểu tham dự hội thi

       Tham gia vòng chung khảo hội thi cán bộ kiểm tra giỏi thành phố Hưng Yên năm 2018 có 07 thí sinh, được lựa chọn qua vòng sơ khảo. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: màn chào hỏi; phần thi kiến thức và phần thi thuyết trình. Thông qua các phần thi các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, vận dụng những hiểu biết, kinh nghiệm trong quá trình công tác để liên hệ thực tiễn một cách sâu sắc, trả lời đúng trọng tâm các câu hỏi của ban giám khảo.

Một số tiết mục thi tiêu biểu

     Xuất sắc vượt qua các thí sinh dự thi, thí sinh Trần Thị Huyền Thương đến từ Đảng bộ xã Trung Nghĩa đã giành giải nhất hội thi; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhung đến từ Đảng bộ xã Bảo Khê và giải ba được trao cho thí sinh Nguyễn Văn Mạnh đến từ Đảng bộ phường Hồng Châu. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao các giải khuyến khích và nhiều giải nhánh khác cho các thí sinh còn lại.

      Là thí sinh trẻ tuổi nhất đã xuất sắc giành giải nhất hội thi, thí sinh Trần Huyền Thương đến từ Đảng bộ xã Trung Nghĩa chia sẻ: Hội thi là cơ hội quý báu để cán bộ làm công tác kiểm tra của thành phố nói chung cũng như thí sinh chúng em nói riêng được giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng làm công tác kiểm tra giám sát. Qua đó góp phần xây dựng Đảng bộ các phường, xã cũng như Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Lãnh đạo Thành ủy và Ban Tổ chức trao giải tại hội thi

       Hội thi cán bộ kiểm tra giỏi thành phố Hưng Yên năm 2018 được tổ chức thành công một lần nữa khẳng định công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng; góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố./.

Thùy Linh- Công Hiếu- Minh Trang (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.