Công an thành phố đã tổ chức giao lưu bóng đá và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Giáo xứ Hoàng Xá, xã Hùng Cường

21/12/2022 | 495

Nhân dịp chuẩn bị đón Giáng sinh 2022, chiều ngày 19/12, Công an thành phố đã tổ chức giao lưu bóng đá và đi thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở giáo xứ Hoàng Xá, xã Hùng Cường.

Đại diện lãnh đạo Công an thành phố tặng hoa chúc mừng linh mục,
chức sắc, chắc việc và bà con giáo dân

Và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn giáo xứ Hoàng Xá

Trong không khí đầm ấm, thân thiện và an lành của mùa Giáng sinh 2022, chào đón năm mới 2023, đại diện lãnh đạo Công an thành phố đã thăm hỏi và gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn giáo xứ Hoàng Xá có một lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn ANTT, xây dựng khu dân cư, xứ đạo bình yên. Nhân dịp này, lãnh đạo Công an thành phố đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo xứ Hoàng Xá, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Trước đó, đội bóng Công an thành phố đã có trận đá giao hữu với đội bóng đoàn viên thanh niên giáo xứ Hoàng Xá. Trên tinh thần giao lưu, đoàn kết lương - giáo bền chặt, các đoàn viên thanh niên của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng, đường truyền đẹp mắt, gay cấn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết quả, hai đội bóng hòa nhau với tỷ số 1-1.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu bóng đá

Đây là những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa góp phần tăng cường tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa bà con giáo dân và lực lượng vũ trang thành phố./.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.