Công an thành phố tổ chức hội nghị phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ

23/10/2020 | 1240

Sáng ngày 23/10, công an thành phố đã tổ chức hội nghị phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, Trung tá Vũ Trung Thành, ủy viên BTV Thành ủy, trưởng công an thành phố dự hội nghị.

Toàn cảnh buổi phát động

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lãnh đạo công an thành phố phát động tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên trong đơn vị bằng nhiều hành động thiết thực tham gia ủng hộ với tinh thần cao nhất, mỗi cán bộ chiến sỹ, công nhân viên trích một ngày lương ủng hộ. Cùng với đó lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ các đội nghiệp vụ công an thành phố và công an các phường, xã kêu gọi, vận động các nguồn hợp pháp, các nhà hảo tâm, người thân, gia đình quyên góp bằng tiền và hiện vật để ủng hộ đồng chí, đồng bào miền Trung. Sau lời kêu gọi,  cán bộ chiến sỹ công an thành phố đã quyên góp ngay tại hội nghị được số tiền 108 triệu 560 nghìn đồng. Được biết đến thời điểm này, công an các phường, xã cũng đã kêu gọi ủng hộ được số tiền gần 26 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu, như: mì tôm, gạo, quần, áo, chăn...

Lãnh đạo công an thành phố quyên góp, ủng hộ

Sau khi nhận được ủng hộ của toàn thể cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên trong đơn vị và nhân dân trên địa bàn, Công an thành phố sẽ thành lập đoàn trực tiếp đi thăm và trao tặng quà tại một số tỉnh miền Trung.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện tình cảm, tấm lòng sẻ chia của cán bộ, chiến sỹ công an thành phố đối với đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt, góp phần giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thu Trang – Xuân Điệu ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.