Công đoàn Cơ quan Chính quyền thành phố: Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

20/10/2024 | 46

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10-2024), 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo ra sân chơi thiết thực, phát huy được khả năng sáng tạo cho cán bộ, đoàn viên nữ công đoàn, ngày 18/10, Công đoàn Cơ quan Chính quyền thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi nấu ăn. Dự, động viên hội thi có đồng chí Nguyễn Khả Phúc – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Với chủ đề "Mâm cỗ Tết truyền thống", 4 đội thi với 28 thành viên, đại diện cho hơn 80 nữ đoàn viên công đoàn đã dày công lên ý tưởng, tìm kiếm nguyên liệu và trổ tài nấu nướng, trình bày mâm cỗ Tết một cách nghệ thuật, hấp dẫn.

Các đội sơ chế món ăn

Một số món ăn tại hội thi

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, với tinh thần giao lưu, học hỏi, trong thời gian 120 phút, các đội thi đã tạo ra các mâm cỗ Tết truyền thống với đầy đủ “sắc, hương, vị”, có sự kết hợp hài hòa giữa cổ truyền và hiện đại, đặc biệt tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhiều món ăn được trang trí, cắt tỉa khéo léo, tăng tính nghệ thuật, kích thích thị giác và vị giác cho mâm cỗ. Màn thuyết trình về mâm cỗ đã nêu bật ý nghĩa của mâm cỗ Tết cổ truyền cũng như của từng món ăn.

Thuyết trình giới thiệu về các món ăn của các đội thi

 Đây là sân chơi bổ ích, giúp nữ đoàn viên công đoàn nâng cao tinh thần đoàn kết, giải tỏa bớt những áp lực trong môi trường làm việc. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia thi.

Ban giám khảo chấm điểm cho các đội thi

Đồng chí Nguyễn Khả Phúc – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố  trao giải nhất cho đội thi số 4

Nguyễn Hồng - Minh Trang – Minh Huế (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.