Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ V Nhiệm kỳ (2024-2029)

06/03/2024 | 1121

Sáng ngày 06/3, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam xã Phú Cường tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V nhiệm kỳ (2024 – 2029). Về dự có đồng chí Dương Công Nhiệm - Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành uỷ.

Các đồng chí Đại biểu dự Đại hội

Đồng chí Dương Công Nhiệm - Uỷ viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành uỷ
tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ 2019 – 2024 Hội LHTN Việt Nam xã Phú Cường đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng các phong trào thanh niên, đã đạt một số kết quả nổi bật như: tổ chức được 20 hoạt động giáo dục truyền thống thông qua Hội trại truyền thống, Hành trình về nguồn và đến thăm các địa chỉ đỏ; Giao lưu, gặp gỡ với những nhân chứng lịch sử; Tuyên dương các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; Giao lưu văn nghệ, thể thBá. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức 5 lớp chuyển giao KHKT cho hơn 200 lượt cán bộ, hội viên, thanh niên tham gia. Ở từng chi Hội đều xuất hiện những thanh niên năng động, sáng tạo làm kinh tế giỏi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm và đang là điểm sáng của thanh niên trong phát triển kinh tế tại địa phương. Cũng trong nhiệm kỳ qua xã có 100% chi hội, 80% cán bộ, hội viên, thanh niên được tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp; hàng năm, Hội tổ chức được các hoạt động tình nguyện, đảm nhận và hoàn thành ít nhất một công trình, phần việc thanh niên; 100% hội viên thanh niên khối trường học hưởng ứng và thực hiện tốt cuộc vận động và các chương trình do ngành Giáo dục phát động; vận động được 50 hội viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện:

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Hội LHTN Việt Nam xã Phú Cường sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác hội và phong trào thanh niên với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ xã Phú Cường tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo, xung kích, xây dựng quê hương Hưng Yên văn minh, giàu đẹp”. phấn đấu 100% hội viên, thanh niên sinh hoạt trong tổ chức Hội có lối sống lành mạnh, không mắc các tện nạn xã hội; 100% hội viên, thanh niên có mặt tại địa phương thực hiện việc cưới, hỏi theo nếp sống văn minh.

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Phú Cường nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt Đại hội

Đại hội đã hiệp thương cử 13 đại biểu vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Phú Cường lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-202N, hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu đương nhiên.

Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.