Đại hội Hội Nhiếp ảnh thành phố lần thứ II nhiệm kỳ 2020-2025

22/01/2020 | 2466

Sáng  11/01, Hội Nhiếp ảnh TP tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2020 -2025, tới dự có đồng chí Đoàn Văn Hòa – UVBTV tỉnh ủy – GĐ Sở VHTT tỉnh; đồng chí  Doãn Quốc Hoàn – UVBTV TU –PCT UBND TP; đồng chí Nguyễn Văn Hán –UVBTVTU – Trưởng BTG – GĐ trung tâm BDCT thành phố; đồng chí Dương Công Nhiệm – UVBTV TU– Chủ nhiệm UBKT TU.

Các tập thể , cá nhân được nhận Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

Đ/c Doãn Quốc Hoàn – UVBTV TU –Phó  chủ tịch UBND TP tặng giấy khen

của chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể và cá nhân

Nhiệm kì qua, Hội đã tổ chức được 05 chuyến đi tham quan, du lịch kết hợp với sáng tác cho cán bộ hội viên trong và ngoài tỉnh, 20 lần đi chụp ảnh dã ngoại, sáng tác ảnh, Tổ chức mời giảng viên thuộc Hội Nhiếp ảnh Việt Nam về hướng dẫn, giảng dạy nâng cao trình độ chuyên môn cho hội viên của Hội. 18 buổi giao lưu với các nghệ sỹ, các câu lạc bộ, trong và ngoài tỉnh, Hội nhà báo Việt Nam.

Cũng trong nhiệm kỳ Hội đã tổ chức cho toàn thể cán bộ hội viên đăng ký tham gia triển lãm tác phẩm nghệ thuật, nhiều tác phẩm đã đạt giải cao. Ngoài ra Hội vận động hội viên tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả công tác xã hội nhân đạo, từ thiện do địa phương phát động, phối hợp với Hội Nông dân thành phố tặng quà cho con em hội viên nông dân nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, nhân dịp tết nguyên đán với 40 suất quà trị giá 200.000 đ/ suất. Quan tâm, công tác chăm lo, động viên, thăm hỏi các gia đình cán bộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Đại hội, ông Doãn Quốc Hoàn –UVBTVTU – phó chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao những hoạt động thiết thực, hiệu quả của đội ngũ nhiếp ảnh thành phố.

Nhân dịp này, đã có 1 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển văn hóa văn nghệ của thành phố nhiệm kỳ 2015 -2019 và nhiều tập thể cá nhân được nhận giấy khen của chủ tich UBND thành phố.  Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 với 7 thành viên.

                                        Phương Thu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.