Đảng bộ phường Hiến Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2

31/01/2024 | 1419

Chiều 30/1, Đảng bộ phường Hiến Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ.  Về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố

Trong dịp này, Đảng bộ phường Hiến Nam có 10 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó: 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm và 1 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố;
đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố
trao HHĐ cho các đảng viên tại đảng bộ phường Hiến Nam

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, Đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư TT Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chúc mừng và trân trọng tri ân những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là vinh dự của bản thân các đồng chí đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Hiến Nam và Đảng bộ thành phố Hưng Yên. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục động viên con, cháu nỗ lực học tập, công tác để xây dựng quê hương, đất nước.

Phương Thu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.