Đảng bộ Phường Lam Sơn trao 6 Huy hiệu Đảng dịp 7/11

07/11/2023 | 504

Chiều 3/11, Đảng bộ Phường Lam Sơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 6 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ dịp 7/11. Đồng chí Trương quốc Trân – Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

.

Đồng chí Trương quốc Trân – Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hưng Yên
trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ phường Lam Sơn

Trong số 6 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này của Đảng bộ phường Lam Sơn có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 tuổi đảng và 1 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Trương Quốc Trân – Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận công lao công hiến của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ.

 Cũng tại hội nghị, Đảng bộ phường đã tổ chức triển khai Nghị quyết tháng 11/2023 cho 30 đảng viên, đại diện cho trên 300 đảng viên trong toàn phường.

                                                              Phương Thu ( Trung tâm VH&TT thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.