Đảng bộ xã Hoàng Hanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

30/08/2024 | 89

Sáng ngày 29/8, Đảng bộ xã Hoàng Hanh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ dự và trực tiếp trao Huy hiệu.

Trong đợt này, Đảng bộ xã Hoàng Hanh có 7 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 55 năm, 3 Huy hiệu 50 năm, 1 Huy hiệu 40 năm và 2 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Lâm Bá Quyết - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ
trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ - Lâm Bá Quyết chúc mừng các đảng viên và nhấn mạnh việc nhận Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, phấn đấu không ngừng của các đồng chí đảng viên. Đây vừa là vinh dự vừa là động lực để các đảng viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực đóng góp công sức, trí tuệ góp phần xây dựng Đảng bộ xã Hoàng Hanh nói riêng và đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Xúc động được nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên đều hứa sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần phong, gương mẫu của người đảng viên, luôn đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng thành phố Hưng Yên ngày càng phát triển./.

Thu Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.