Đảng bộ xã Quảng Châu trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

30/08/2024 | 94

Sáng ngày 30/8, Đảng bộ xã Quảng Châu đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Phạm Quốc Hoàn - Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố - Phạm Quốc Hoàn đã trao 1 Huy hiệu 55 năm, 2 Huy hiệu 50 năm, 3 Huy hiệu 45 năm, 2 Huy hiệu 40 năm và 1 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện. Đây là những đảng viên có nhiều năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, luôn cố gắng tu dưỡng,  phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và địa phương giao phó. 

Đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố - Phạm Quốc Hoàn trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên đều hứa sẽ tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, tích cực đóng góp nhiều ý kiến thiết thực xây dựng Đảng bộ xã Quảng Châu ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời động viên, cổ vũ con cháu và nhân dân địa phương phát huy truyền thống, nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho quê hương; xây dựng thành phố ngày càng phát triển, sớm trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

Thu Trang (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.