Đảng bộ xã Tân Hưng trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

15/05/2024 | 767

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chiều ngày 15/5, Đảng bộ xã Tân Hưng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đồng chí đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ xã. Về dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên có đồng chí Vũ Quang Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.

Các đại biểu dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng ở xã Tân Hưng

Đồng chí Vũ Quang Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy BCH Quân sự thành phố
trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Mạnh Sáu, Chi bộ thôn Viên Tiêu

5 Huy hiệu Đảng trao cho các đảng viên đợt này ở đảng bộ xã Tân Hưng gồm: 1 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Vũ Quang Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy BCH Quân sự thành phố
phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng ở xã Tân Hưng

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Vũ Quang Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự thành phố ghi nhận những đóng góp của các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và Đảng bộ xã Tân Hưng trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã Tân Hưng tiếp tục là những Đảng viên gương mẫu, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Minh Huế - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.