Dâng hoa tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

01/07/2020 | 4898

Nhân kỷ niệm 105 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (1.7.1915 - 1.7.2020), ngày 30/6, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và thành phố đã đến dâng hoa tại Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. Dự lễ dâng hoa có các ông: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh và lãnh đạo thành phố Hưng Yên. 

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh tên thật là Nguyễn Văn Cúc, sinh ngày 1/7/1915, tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ. Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng được Đảng tin cậy giao phó nhiều trọng trách, dù ở đâu, làm công việc gì, ở cương vị nào, đồng chí Nguyễn Văn Linh cũng luôn hết lòng vì Đảng, vì dân, vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách, kiên định mục tiêu lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và đã có những đóng góp to lớn cho Đảng, cho cách mạng. Với cương vị là người đứng đầu của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh khởi xướng và trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo công cuộc đổi mới, mở ra hướng đi mới trong công cuộc phát triển đất nước. 

Đoàn đại biểu dâng hoa tại tượng đài Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh

Trước anh linh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, người con ưu tú của quê hương Hưng Yên, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Hưng Yên ngày càng giàu mạnh.

 Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.