Đảng ủy xã Liên Phương tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5

29/05/2018 | 1042

Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 24/5/2018, Đảng ủy xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố dự và trực tiếp trao huy hiệu.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố trao huy hiệu cho các đảng viên

 Đợt này Đảng bộ xã Liên Phương có 8 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, trong đó 4 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 3 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng và 1 đồng chí được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ xã Liên Phương nói chung.

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Doãn Quốc Hoàn, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục tu dưỡng đạo đức cách mạng, luôn phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu của người chiến sỹ cộng sản, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, là tấm gương sáng để quần chúng nhân dân và con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước, xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.   

                                                             Nguyễn Hồng - Phương Thu

                                                             Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.