Điện lực Thành phố Hưng Yên: sẵn sàng cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố

07/08/2020 | 1583

Điện lực thành phố Hưng Yên hiện đang quản lý cung cấp điện cho 42 nghìn khách hàng trên địa bàn thành phố. Tính Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện cho các hoạt động văn hoá xã hội, sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt là đảm bảo điện cho các sự kiện quan trọng của Tỉnh và Thành phố 

Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra trong 3 ngày (ngày 5,6,7 tháng 8 năm 2020), Điện lực thành phố Hưng Yên đã xây dựng phương án đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị: Kiểm tra các đường dây và trạm biến áp do đơn vị quản lý đặc biệt kiểm tra tăng cường đường dây trung thế, trạm biến áp cấp điện cho khu vực tổ chức Đại hội; ngừng toàn bộ các công việc có cắt điện trên lưới thuộc phạm vi cấp điện của các đường dây cấp điện cho các trạm trên trong thời gian diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố;  bố trí 01 nhóm trực gồm 2 người tại Trung tâm hội nghị tỉnh nơi diễn ra Đại hội. Bên cạnh đó, phối hợp cùng Trung tâm hội nghị tỉnh lắp đặt máy phát điện 750kVA, trường hợp xảy ra sự cố mất điện lưới máy phát điện 750kVA sẽ tự động chuyển nguồn từ điện lưới sang máy phát phục vụ xuyên suốt trong thời gian diễn ra Đại hội.

Công nhân Điện lực Thành phố Hưng Yên kiểm tra cài đặt chế độ chuyển đổi

nguồn tự động (ATS) tại máy phát Diesel 750kVA - Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên (sáng 5/8/2020)

Ông  Phạm Minh Đảng – Giám đốc Điện lực Thành phố cho biết thêm: 

Ông Phạm Minh Đảng – Giám đốc Điện lực Thành phố

Đơn vị đã tập trung mọi nguồn lực phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội, nhằm góp phần để người dân theo dõi sự kiện chính trị quan trọng bậc nhất của Thành phố. Đây là niềm tự hào của người công nhân Điện lực thành phố trong việc đảm bảo dòng điện liên tục, an toàn đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn.”

                                                              Phương Thu ( Đài truyền thanh Thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.