Đoàn công tác quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng thăm và làm việc tại thành phố Hưng Yên

02/10/2023 | 1777

Chiều ngày 01/10, Đoàn công tác Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng do đồng chí Hoàng Sơn Trà - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận Sơn Trà làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong phát triển kinh tế - xã hội tại thành phố Hưng Yên. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo thành phố Hưng Yên, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố - Doãn Quốc Hoàn đã khái quát sơ lược về quá trình hình thành, phát triển của thành phố Hưng Yên xưa và nay, đồng thời chia sẻ những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong những năm gần đây. Đặc biệt trong lĩnh vực thu hút đầu tư, xây dựng cơ bản và phát triển du lịch trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Sơn Trà - Chủ tịch UBND quận, Trưởng Đoàn công tác của UBND quận Sơn Trà đã cảm ơn sự đón nhiếp nhiệt tình, chu đáo của các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố Hưng Yên đối với đoàn. Đồng thời bày tỏ những thông tin, kinh nghiệm mà UBND thành phố Hưng Yên đã chia sẻ sẽ giúp cho quận Sơn Trà có thêm những giải pháp hay, có thể nghiên cứu để áp dụng phù hợp với thực tế địa phương, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình Phát triển Vùng đô thị tại quận Sơn Trà.

UBND quận Sơn Trà đã trao tặng UBND thành phố Hưng Yên bức tranh cầu Rồng

UBND thành phố trao tặng UBND quận Sơn Trà những sản phẩm đặc trưng của Hưng Yên
được chứng nhận OCOP

Cũng nhân dịp này, UBND quận Sơn Trà đã trao tặng UBND thành phố Hưng Yên bức tranh cầu Rồng - biểu tượng đặc trưng của thành phố Đà Nẵng.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.