Đoàn từ thiện Trung ương Giáo Hội Phật giáo Việt Nam thăm tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn thành phố

06/02/2018 | 540

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, sáng ngày 01/2/2018, tại UBND xã Liên Phương, Thượng tọa Thích Thanh Phong- Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (thành phố Hồ Chí Minh) đã phối hợp với đoàn từ thiện của Bà Mai Thị Hạnh (phu nhân của Nguyên Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang) và Ngân hàng TMCP Quốc dân Việt Nam (NCB) đã tổ chức thăm, tặng 250 suất quà và tiền mặt với tổng trị giá 175 triệu đồng cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại 3 xã Liên Phương, Hoàng Hanh và Tân Hưng. Cùng đi có bà Phạm Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

       Thượng tọa Thích Thanh Phong tặng quà cho các hộ nghèo

Tại đây, đoàn đã động viên, tặng quà, chúc các hộ nghèo sang năm mới dồi dào sức khỏe, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo. Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Thượng tọa và MTTQ các cấp… 

Được biết nhân dịp này, đoàn cũng đi thăm và tặng quà cho 400 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam của huyện Kim Động và 350 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam của huyện Tiên Lữ./.

 

                                      Nguyễn Hồng - Đài truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.