Doanh nghiệp Long Thêm tặng 54 suất quà hỗ trợ hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã Liên Phương

23/08/2020 | 1507

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 tái bùng phát trở lại được đánh giá là nguy hiểm hơn đợt trước do chủng virus SARS-COVY-2 đã biến đổi trở nên mạnh hơn, ngày 21/8, doanh nghiệp Long Thêm có địa chỉ tại đường Dựng – xã Liên Phương đã trao tặng 54 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Liên Phương.

Các phần quà là nhu yếu phẩm như mỳ tôm, bột giặt, đường, nước mắm…. đã được trao đến tận tay các hộ nghèo.Đây là việc làm ý nghĩa, nhằm động viên bà con hộ nghèo ổn định tinh thần và đời sống, sẵn sàng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các biện pháp cần thiết cùng cả nước phòng chống dịch.

Đại diện doanh nghiệp Long Thêm và chính quyền địa phương trao quà cho các hộ nghèo

Được biết, trong thời gian này, Đảng ủy – UBND xã Liên Phương tích cực triển khai các biện pháp phòng chống dịch, tuyên truyền đến các hộ gia đình nghiêm túc thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng chống dịch, thực hiện khai báo y tế và cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo tiếp xúc người nhiễm bệnh, đồng thời vừa thực hiện các biện pháp chống dịch vừa ổn định phát triển sản xuất. Cùng với đó xã Liên Phương cũng tích cực tuyên truyền, vận động các tập thể và cá nhân cùng chung tay giúp đỡ những hộ gia đình bị ảnh hưởng do đại dịch covivid – 19 vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

          Thùy Linh – Công Hiếu ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.