Đồng chí Bí Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại xã Tân Hưng

14/09/2018 | 729

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 13/9/2018, đồng chí Tạ Hồng Quảng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và trực tiếp trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí đảng viên Trần Văn Toán, sinh năm 1923, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 6, thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng.

Đồng chí Trần Văn Toán tham gia cách mạng vào năm 1945, được kết nạp Đảng vào năm 1948 và chính thức vào năm 1949. Trong suốt quá trình tham gia cách mạng, đồng chí Trần Văn Toán đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ở cương vị công tác nào, đồng chí Toán cũng đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huy chương kháng chiến chống Pháp hạng nhất và Huân chương kháng chiến chống mỹ hạng nhì.

Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng  trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên Trần Văn Toán

Phát biểu tại buổi trao tặng huy hiệu, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng chúc mừng, cảm ơn và đánh giá cao những công lao đóng góp của đồng chí Trần Văn Toán đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời chúc đồng chí có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vận động người thân, gia đình, con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

Cũng trong buổi cùng ngày, đồng chí Hoàng Hưng- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đã trao tặng huy hiệu đảng cho 3 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp 2/9 của Đảng bộ xã Tân Hưng, trong đó có 2 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm và 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của toàn Đảng bộ xã Tân Hưng nói chung, góp phần xây dựng Đảng bộ xã ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, Đảng bộ xã Tân Hưng cũng đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tới toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Văn Hán – Uỷ viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy dự và trực tiếp truyền đạt nội dung các nghị quyết.

                                 Xuân Điệu – Phương Thu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.