Đồng chí Bí thư Thành ủy Hưng Yên Phạm Huy Bình thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

27/07/2022 | 1421

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Sáng ngày 25/7, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên đã đến thăm hỏi và tặng quà thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường Lê Lợi và xã Hồng Nam.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên
tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui ở xã Hồng Nam

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hưng Yên -  Phạm Huy Bình đã cùng đoàn tới thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui, sinh năm 1923, trú tại đội 4 thôn Điện Biên, xã Hồng Nam và ông Nguyễn Bật Khách, 72 tuổi, là thương bình 61% ở khu phố Đoàn Thị Điểm, phường Lê Lợi. Tại những nới tới thăm, đồng chí Bí thư thành ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của Mẹ Vui, của thương binh Nguyễn Bật Khách cũng như đời sống sinh hoạt của gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân công ơn của các thương bình, gia đình liệt sĩ đã cống hiến xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên
tặng quà ông Nguyễn Bật Khách, thương bình 61% ở phường Lê Lợi

Đồng chí chúc các thương bình và thân nhân liệt sỹ sống vui, khỏe, tiếp tục phát huy và giữ vững truyền thống cách mạng của quê hương và gia đình, góp phần xây dựng Hưng Yên ngày càng giàu đẹp. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương phải quan tâm, chăm lo tới các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công trên địa bàn, qua đó thể hiện dạo lý “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam.

Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.