Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình đi thăm các cơ sở cách ly trên địa bàn thành phố

23/08/2020 | 2764

Chiều ngày 21/8, đồng chí Phạm Huy Bình – UVBTVTU – Trưởng Ban nội chính Tỉnh – Bí thư Thành ủy đã đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đồng chí Doãn Quốc Hoàn – PBTTU – Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí trong BTV Thành ủy và các PCT UBND thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình cũng đoàn đã đến thăm cơ sở cách ly tập  trung số 1 thành phố, đặt tại Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu, nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Hiến Nam và thăm khu cách ly đặt tại Trung tâm y tế thành phố. Hiện tại cơ sở cách ly tập trung số 1 đang tiến hành cách ly 5 công dân liên quan đến trường hợp lang thang từ Hải Dương đến địa bàn thành phố; tại trung tâm y tế đang cách ly 8 trường hợp đến nhà hàng Sen Đồng có liên quan đến bệnh nhân nhiễm covid-19 tại Hải Dương từng đến ăn tại nhà hàng.

Làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly, các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố, Ban chỉ huy quân sự thành phố và các y bác sỹ thuộc Trung tâm y tế thành phố vừa thực hiện đảm bảo các điều kiện cho khu cách ly hoạt động theo quy định, vừa tuyên truyền, vận động công dân tại các khu cách ly tích cực phối hợp, tuân thủ, chấp hành các quy định tại cơ sở cách ly để sớm ổn định tình hình, đồng thời không gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư thành ủyPhạm Huy Bình đã tặng quà và ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt cũng như làm việc của các cán bộ, chiến sỹ, đồng thời động viên, ghi nhận và biểu dương tinh thần cố gắng của các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các khu cách ly. Đồng chí nhấn mạnh đây là nhiệm vụ quan trọng, các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các khu cách ly cũng như các ngành, đoàn thể, các lực lượng chức năng trên địa bàn thành phố cần nỗ lực, đoàn kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Mặc dù chưa có trường hợp nhiễm bệnh nào trên địa bàn thành phố nhưng tuyệt đối không chủ quan lơ là, nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến của dịch bệnh trên địa bàn.

Một số hình ảnh đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình cũng đoàn
đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ làm việc tại cơ sở cách ly của thành phố

Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.