Đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

04/02/2021 | 6849

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 03/02/2021, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi và hộ nghèo tại phường Quang Trung và xã Liên Phương. Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó chủ tịch UBND thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình  đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đức Dũng thương binh 4/4 ở phường Quang Trung; đồng thời đến thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Thanh, thăm bà Mai Thị Thế tròn 100 tuổi và bà Vũ Thị Huyền hộ nghèo ở xã Liên Phương.

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình đã trao quà và chúc tết các gia đình; đồng chí bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn địnhvà vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh  Đ/c Bí thư Thành ủy Phạm huy Bình đi thăm, tặng quà tết  tại phường Quang Trung và xã Liên Phương:

Đồng chí Bí thư thành ủy đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Thanh

Đồng chí Bí thư thành ủy đến thăm tặng quà ông Nguyễn Đức Dũng, thương binh 4/4

Đồng chí Bí thư thành ủy  ân cần thăm hỏi sức khỏe cụ Mai Thị Thế 100 tuổi

Đồng chí Phạm Huy Bình  trao thiệp mừng thọ của Bí thư - Chủ tịch nước cho cụ Mai Thị Thế 100 tuổi

          Nguyễn Hồng - Xuân Điệu ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.