Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần

25/01/2022 | 695

Nhân dịp đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày  25/1, đồng chí Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã đi thăm và tặng quà tết một số gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn thành phố. Cùng đi còn có đồng chí Bùi Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB&XH thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình tặng quà tết tại xã Liên Phương

Đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết gia đình ông Ngô Văn Hiền, sinh năm 1954, là thương binh hạng 1/4 trú tại thôn Đông Chiểu, xã Liên Phương; thăm và tặng quà tết bà Trần Thị Mỉnh và bà Lê Thị Tâm, tròn 100 cùng trú tại phường Lê Lợi.

Đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình tặng quà tết tại phường Lê Lợi

Cùng với việc trao tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và thành phố, đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình đã ân cần hỏi thăm về sức khỏe, điều kiện sinh hoạt cũng như đời sống vật chất, tinh thần, đồng thời chúc các đối tượng chính sách, người có công và các cụ cao tuổi có thật nhiều sức khỏe, cùng gia đình đón năm mới Nhâm Dần 2022 an khang, thịnh vượng, vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

                   Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.