Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ phường Lê Lợi

07/06/2022 | 1296

 Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), sáng ngày 06/6, Đảng ủy phường Lê Lợi long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ. Đến dự và trực tiếp trao Huy hiệu đảng cho đảng viên có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV Thành ủy, trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, giám đốc Trung tâm chính trị thành phố; đồng chí Trương Quốc Trân - Ủy viên BVT Thành ủy; Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Các đại biểu dự buổi Lễ trao Huy hiệu đảng tại đảng bộ phường Lê Lợi

Trong đợt này, Đảng bộ phường Lê Lợi có 11 đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Trong đó, có 5 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm; 1 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm; 1 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm; 2 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm và 2 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đồng chí Bí thư thành ủy Phạm huy Bình trao Huy hiệu đảng tại đảng bộ phường Lê Lợi

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng và nhấn mạnh: Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng hôm nay đã tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố, đại hội Đảng các cấp. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và của Đảng bộ thành phố. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã đề nghị các Đảng viên cao niên cũng như mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, giữ gìn tư cách đảng viên, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                          Minh Trang – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.