Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng ủy phường Lê Lợi

11/09/2021 | 1856

Ngày 10/9, Đảng ủy phường Lê Lợi tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc đảng bộ. Về dự và trực tiếp trao huy hiệu cho các đảng viên có đồng chí Phạm Huy Bình - ủy viên BTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy, cùng đi có đồng Trương Quốc Trân - Ủy viên BTV thành ủy, trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Nguyễn Minh Ngân - Ủy viên BTV thành ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố.

Đợt 2/9, phường Lê Lợi có 18 Đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Trong đó có  đảng viên Nguyễn Thị Vận – chi bộ khu phố Bãi Sậy được nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đã được lãnh đạo Tỉnh ủy  và Thành ủy trao tại gia đình vào ngày 9/9. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình đã trực tiếp trao huy hiệu đảng cho 17 đảng viên, gồm 2 Huy hiệu 55 năm, 5 huy hiệu 45 năm, 7 huy hiệu 40 năm và 3 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình trao Huy hiệu 45 năm tuổi  đảng
cho đồng chí Trần Huy Ngạn - nguyên Ủy viên BTV tỉnh ủy, nguyên Giám đốc công an tỉnh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư thành ủy Phạm Huy Bình khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ phường, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

                             Minh Trang – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.